Lượt xem: 233

Mỹ Xuyên: Hội thi Cải cách hành chính năm 2019

Sáng ngày 30-10, UBND huyện Mỹ Xuyên đã tổ chức Hội thi Cải cách hành chính năm 2019. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Hồng Cẩm - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Đặng Văn Phương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Huỳnh Tín Nhiệm - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức hội thi.




    Tham dự hội thi có 11 đội đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các đội dự thi trải qua 3 vòng thi gồm: Kiến thức, tiểu phẩm và giới thiệu sáng kiến các mô hình mới, cách làm hay trong thực hiện cải cách hành chính tại các cơ quan, đơn vị.

    Sau 1 ngày tranh tài sôi nổi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đơn vị xã Thạnh Quới, giải Nhì thuộc về đơn vị xã Ngọc Đông và giải Ba đơn vị xã Thạnh Phú.

    Hội thi là cơ hội tốt để cho các đội nâng cao sự hiểu biết, rèn luyện kỹ năng hoạt động công vụ theo tinh thần cải cách hành chính; rèn luyện khả năng tuyên truyền, vận động, khả năng hợp tác, làm việc theo nhóm. Đây cũng là dịp để các đội giao lưu học hỏi trong việc thực hiện cải cách hành chính, góp phần cùng chính quyền địa phương, đơn vị tìm giải pháp tháo gỡ và giải quyết những vấn đề bức xúc của người dân liên quan đến thủ tục hành chính; đồng thời, đề ra các giải pháp thích hợp, từ đó xây dựng một nền hành chính dân chủ, chuyên nghiệp và hiện đại.
Kim Thoa


Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 42
  • Hôm nay: 8337
  • Trong tuần: 79,044
  • Tất cả: 11,802,364